Elantas được thiết kế đặc biệt cho eMobility

Các yêu cầu bắt nguồn từ quá trình chuyển đổi sang eMobility liên tục phát triển cùng với sự phát triển cùng với sự gia tăng điện áp cần thiết cho các phương tiện chạy hoàn toàn bằng điện. Những nhu cầu này đang tác động đến các đặc tính nhiệt, điện môi, hóa học và cơ học liên quan đến việc xây dựng các bộ phận khác nhau: Động cơ kéo, điện tử công suất, Pin và cơ sở hạ tầng sạc.

Elantas cung cấp danh mục đầy đủ các tài liệu được thiết kế đặc biệt cho eMobility. Các vật liệu này được sử dụng để tráng men dây dẫn điện, để ngâm tẩm, bọc hoặc phủ các thành phần điện và điện tử, đồng thời để liên kết hoặc bịt kín các khu vực cụ thể, với mục đích tăng thời gian sử dụng của các bộ phận quan trọng mới được thiết kế cho lĩnh vực di động điện tử.

Đồng thời, quá trình phát triển sản phẩm Elantas tập trung vào các vật liệu giúp giảm nguy cơ cho con người và môi trường và các quy trình có thể dẫn đến mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn.

https://www.elantas.com/markets/emobility-solutions-elan-drive.html 

Achilles đang phân phối keo phủ Conformal coating, keo kết dính cho PBA và keo potting. Các sản phẩm trên được sản xuất tại nhà máy của Elantas Malaysia.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline 098 469 4884 hoặc mail: info@achilles.com.vn để được tư vấn thêm về kỹ thuật hoặc báo giá sản phẩm.
Call Now Button