#1 Vật Liệu Cách Điện, Gioăng Cao Su, Phim Cảm Quang

Mylar Polyester Phim là gì?

Mylar®  Phim là gì?

Mylar thực tế là tên của một loại polyethylene terephthlate (PET ) phổ biến của Dupont Teijin Film.

Về mặt kỹ thuật thì Mylar là BoPET( polyethylene terephthlate định hướng hai trục) được sử dụng cho độ bền kéo cao, ổn định hóa học và kích thước.

Tại sao phải lựa chọn phim Polyeste-Mylar®:

Trong hơn 60 năm, màng polyeste Mylar® của Dupont vẫn là một trong những loại phim polyester được công nhận và sử dụng rộng rãi nhất thế giới. Nó đã là một loại phim nổi bật trong nhiều ứng dụng khác nhau trên các thiết bị điện tử, bao bì thực phẩm, đúc và trong in ấn… do đặc tính kéo cân bằng, độ bám dính tốt, khả năng chống ẩm và kháng hóa chất tuyệt vời, và khả năng chịu nhiệt độ từ -100°F (-73°C) ~300°F(150°C).

Màng polyeste Mylar® là sản phẩm lý tưởng đáng tin cậy cho hiệu suất công nghiệp, khối lượng lớn, nhưng lại đáp ứng chi phí thấp hơn.

Nhà cung cấp phim Mylar® uy tín tại Việt Nam:

Achilles là nhà cung cấp phim uy tín và là nhà phân phối được ủy quyền của Dupont, Achilles cung cấp các tấm phim Polyeste Mylar® với nhiều độ dày và chiều rộng khác nhau và tùy thuộc vào các ứng dụng mà khách hàng yêu cầu đội ngũ nhân viên của Achilles sẽ đưa ra gợi ý cho bạn về từng mã sản phẩm để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Để xem các sản phẩm Mylar và các màng Polyeste PET khác của chúng tôi, hãy nhấp vào đây. Để được hỗ trợ lựa chọn màng phim phù hợp với sản phẩm của bạn, bạn đừng ngại gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0976.137.653(Ms.Mai) hoặc gửi mail cho chúng tôi theo info@achilles.com.vn.